Chân dài Đài Loan rảnh rỗi tung ảnh tự sướng khoe ngực khủng

Từ Tường Đình chụp những bức ảnh hở hang đến mức gần như phô trọn vòng 1 trước ống kính.




Mới đây, người mẫu, diễn viên Từ Tường Đình đã tung loạt ảnh tự sướng khoe vòng một. 30 tuổi nhưng Tường Đình may mắn vẫn có nhan sắc mặn mà và trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Đôi gò bồng đào của cô nàng khủng đến mức chỉ trực bung ra ngoài.

Chân dài 30 tuổi nói: “Mọi người nói tôi chắc bơm ngực mới được đôi gò bồng đào như thế. Thực tế, tôi chẳng cần làm gì cả. Nhờ trời tôi khá may mắn khi tôi cũng có được khuôn ngực đẫy đà. Tôi thích chụp ảnh tự sướng khoe vòng một như thế này”.

Có lẽ sự nghiệp cũng "thường thường bậc trung" nên cô nàng lại muốn tung ảnh nóng để PR cho tên tuổi. Cư dân mạng tỏ ra chán ngán với quan niệm "khoe thân để tiếng" đang thịnh hành trong giới showbiz.


















Theo : st

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Bài viết được sưu tầm từ internet, không xxx. Nếu phát hiện nội dung không phù hợp vui lòng báo cáo để được xoá. | Đóng góp bài viết tại đây