Style sân bay rộng rãi thoải mái của HyunA

Vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp sexy trưởng thành với những bộ váy khiêu thích cùng phong cách biểu diễn táo bạoHyunA luôn gây bão với mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Thế nhưng khác biệt với sự quyến rũ dưới ánh đèn biểu diễn, ngoài đời HyunA vẫn luôn là một cô bé 19 tuổi trẻ trung năng động với phong cách quần biến mất hay những chiếc áo len rộng rãi thoải mái.

HyunA diện một chiếc áo có thiết kế độc đáo với phần thiết kế ren trong suốt kết hợp cùng short ngắn, chiếc túi to màu cam góp phần tăng thêm màu sắc cho bộ trang phục.



HyunA
Vẫn với phong cách quần biến mất và tông màu đen nhưng lần này HyunA tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng tất chân rách có họa tiết độc đáo.



HyunA
Một chiếc áo hoàn toàn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự thoải mái và năng động.



HyunA
Chiếc váy mini jyup hoa kết hợp cùng áo khoác len móc thật nữ tính và sành điệu.




Một cô nàng yêu hip hop như HyunA không thể bỏ qua chiếc bó sát họa tiết kết hợp cùng áo khoác bò thật hầm hố. Cách kết hợp cùng mũ len hồng khiến cô nàng trông thật trẻ trung và dễ thương.




Mũ len có vẻ là một trong những phụ kiện yêu thích của HyunA, trông cô nàng như một sinh viên đại học chăm chỉ với bộ trang phục này.




Chiếc túi đỏ khiến bộ cánh của cô nàng thêm rực rỡ.




Hot item áo pha da kết hợp cùng short và giày thể thao cực chất.




Khác với những bộ trang phục bó sát nóng bỏng trên sân khấu, đời thường, HyunA lại yêu thích những bộ váy rộng rãi thoải mái khi di chuyển.




Áo khoác giả thú dễ thương và nổi bật.




Một set đồ rất xì tin với áo len dài kết hợp cùng khăn to bản, nhưng HyunA cũng nên chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe khi diện mốt không quần trong những ngày mùa đông này nhé.


Esproco

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Bài viết được sưu tầm từ internet, không xxx. Nếu phát hiện nội dung không phù hợp vui lòng báo cáo để được xoá. | Đóng góp bài viết tại đây