Hoa khôi Hoàng Oanh khoe nụ cười rạng rỡ

Nụ cười như tỏa nắng, hoa khôi khả ái của cuộc thi "Miss Sport 2012" Vũ Ngọc Hoàng Oanh duyên dáng trong bộ ảnh chụp với trang phục áo dài trắng tinh khôi.



Hiện đang là sinh viên năm 4 khoa Ngữ văn Anh trường ĐHKHXH&NV TP.HCM, Vũ Ngọc Hoàng Anh được biết đến nhiều với vai trò MC của các kênh truyền hình như Yeah1TV, Today TV, HTV2. Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho nhiều sự kiện lớn như Lady Luxury, Top 100 phong cách doanh nhân...



Với vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tươi tắn như thiên thần, Hoàng Oanh từng đoạt giải nhất cuộc thi HotVTeen 2006. Cô cũng từng đoạt hạng 4 học sinh giỏi văn cấp quận (ở TP.HCM) và nhận chứng nhận học viên xuất sắc lớp "Người dẫn chương trình nhà văn hóa Thanh Niên". Với phông nền học thức khá ổn, Hoàng Oanh tự tin với vai trò người dẫn chương trình và khá đắt show.



Hiện tại, hot girl Hoàng Oanh có tên trong Top 30 thí sinh vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012. Cô sinh năm 1990 và cao 1m67. Với vẻ đẹp thanh thoát cùng nụ cười tươi tắn, Hoàng Oanh là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao của cuộc thi.



Tại cuộc thi Hoa khôi thể thao - Miss Sport 2012, Hoàng Oanh nhận giải thưởng hoa khôi có gương mặt khả ái.



Cô cũng là gương mặt đoạt giải nhất Top Girl - The Face Shop 2012.



Không chỉ đắt show chụp ảnh bìa tạp chí, quảng cáo, Hoàng Oanh còn có cơ hội diễn xuất trong phim Cà phê hí mắt của đạo diễn Quang Đại.



Hoàng Oanh được đánh giá là gương mặt sáng của cuộc thi Miss Photo 2012.



Cùng với 29 thí sinh khác, Hoàng Oanh sẽ góp mặt trong đêm thi chung kết Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 tại nhà hát Hòa Bình vào đêm 14/12.

Theo : zing.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Bài viết được sưu tầm từ internet, không xxx. Nếu phát hiện nội dung không phù hợp vui lòng báo cáo để được xoá. | Đóng góp bài viết tại đây